Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Màu sơn nội thất Fusa, ngoại thất Fusa được yêu thích nhất năm 2016


Bạn đang muốn chọn màu sơn cho căn nhà mới hay muốn tân trang lại ngôi nhà của mình, bạn muốn biết màu sơn được yêu thích trong năm 2016. Hãy cùng sơn Fusa - công ty TNHH Sơn Vinacolor Việt Nam chúng tối tìm hiểu những xu hướng màu sắc được yêu thích trong năm nay nhé.

Để chọn được một màu sơn phù hợp với phong thủy, mệnh tuổi và kết hợp với các vật dụng hay đồ trang trí trong nhà sao cho hài hòa là một việc hết sức quan trọng. Trong năm 2016, có 5 gam màu của sơn Fusa được các chuyên gia và các kiến trúc sư đánh giá cao, 5 gam màu này thể hiện sự hiện đại, trẻ trung và sang trọng cho ngôi nhà cũng như chủ nhân.

1. Màu sơn Pastel Fusa
Màu Pastel

Màu Pastal
- Hai màu cơ bản của Pastel là hồng và xanh. Pastel là gam màu nữ tính và lãng mạn tạo ra những sắc thái nhẹ nhàng. Màu Pastel có thể sử dụng cho mọi phong cách từ cổ điển đến hiện đại.

- Nên kết hợp với những vật dụng trang trí có màu sẫm để tạo lại sự cân bằng, sử dụng màu Pastel cho phòng tắm, phòng ngủ và phòng khách, bạn có thể tận hưởng cảm giác thư giản tuyệt vời với gam màu này.

2. Màu sơn năng động, rực rỡ Fusa

- Những màu nóng có trong hệ màu hệ màu như : đỏ, cam, vàng, …Trong thiết kế nội thất thì những màu này không bao giờ bị lỗi thời, nên có sự kết hợp từ nhiều gam màu nóng và lạnh để tạo sự hài hòa cho ngôi nhà.

3. Màu sơn xám trung tính Fusa


- Những màu sắc sáng luôn được ưu chuộng trong việc trang trí nhà, màu xám đem lại sự trẻ trung, mạnh mẽ, hiện đại và giàu sức sống. Màu xám rất để kết hợp với đồ nội thất cũng như các vật dụng trang trí
- Màu xám là màu sơn bền, nếu như gam quá sáng thì các vết bẩn rất dễ bị lộ, còn với màu xám thì căn nhà sẽ còn như mới sau nhiều năm.

4. Màu sơn xanh dương Fusa


- Để tạo cho ngôi nhà cảm giác mát mẻ, thông thoáng thì màu của biển và bầu trời này rất đáng để chọn. Những ai yêu thích sự tĩnh lặng, giản dị và hơn hết là nơi làm việc tạo được sự tập trung cao thì màu xanh dương là sự lựa chọn tuyệt vời

5. Màu sơn màu be Fusa

- Nếu những ai không thích sự thay đổi hay phiêu lưu thì hãy chọn màu be, màu be được các chuyên gia đánh giá là một “màu an toàn” vì nó chẳng bao giờ lỗi thời, nó đem lại sự ấm áp kết hợp một chút hiện đại cho căn nhà. Kết hợp chung với màu trắng cũng rất thích hợp tạo sự đơn giản không màu mè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét